Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

Thuốc bổ mắt Ocuvite Adult 50+ 150 viên giúp bạn có đôi mắt sáng khỏe

Thuốc bổ mắt Ocuvite Adult 50+ 150 viên giúp bạn có đôi mắt sáng khỏe

Một đôi mắt sáng khỏe luôn được nhiều người quan tâm vì vậy bảo vệ mắt khi ra ngoài cũng được nhiều người chú ý bảo vệ khi ra ngoài như đội mũ, che chắn cho mắt… tuy nhiên việc cung cấp cho mắt đầy đủ vitamin và dưỡng chất là quan trọng nhất bởi nó bảo vệ chống quá trình lão hóa cho mắt.
thuoc-bo-mat-ocuvite-adult-50-150-vien-giup-ban-co-doi-mat-sang-khoe-01
Thường xuyên tiếp xúc với máy tính khiến bạn mỏi mắt

Bạn là người có thói quen đọc sách hay sử dụng hàng giờ máy tính, điều này có ảnh hưởng rất lớn đến mắt của bạn gây thị lức yếu dần đi khiến cho hiệu quả công việc của bạn ngày một sa sút. Để giúp mắt sáng khỏe, bạn cần bổ sung dưỡng chất cần thiết cho mắt, những thành phần quan trọng trong thuốc bổ mắt ocuvite adult 50+150 viên sẽ giúp bạn làm được điều đó.
Chondroitin: Là một thành phần được chiết xuất từ sụn vi cá mập thiên nhiên; là chất sinh lý giác mạc, giúp giác mạc và thủy tinh thể giữ được độ trong suốt, làm tăng tính đàn hồi của thấu kính và thể mi khi mắt điều tiết. Chondroitin cũng nuôi dưỡng các tế bào của giác mạc, tái tạo lớp phim nước mắt trước giác mạc, chống tình trạng khô mắt, mỏi mắt, hoa mắt do làm việc quá nhiều. Hiện trên thị trường đã có loại thuốc bổ mắt chứa chondroitin.
thuoc-bo-mat-ocuvite-adult-50-150-vien-giup-ban-co-doi-mat-sang-khoe-02
Bổ sung Omega-3 giúp mắt sáng khỏe

Omega-3 là chất béo, thực chất là một axít béo không no chứa một nối đôi tên là axít omega-3 (tên thông dụng là axít oleic) có nhiều trong mỡ của một số loại cá ở vùng biển lạnh và sâu là cá tuna, cá salmon. 

Chất béo chứa một nối đôi như axít omega-3 được xem là tốt cho tim mạch do dùng nó sẽ làm giảm cholesterol xấu trong máu xuống mà không ảnh hưởng đến cholesterol tốt (trong khi nhiều chất béo khác lại giảm lượng cholesterol tốt trong máu xuống).Theo các nghiên cứu, các axit béo omega-3 có trong dầu cá đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển ban đầu của đôi mắt. Tuy nhiên, điều vẫn chưa rõ ràng là liệu hợp chất này có thể giúp bảo vệ đôi mắt khi con người già đi hay không.
thuoc-bo-mat-ocuvite-adult-50-150-vien-giup-ban-co-doi-mat-sang-khoe-03
Bổ sung dinh dưỡng giúp mắt sáng khỏe

Các nghiên cứu chỉ ra rằng, việc hấp thu các axit béo omega-3 có thể cải thiện tình trạng thoái hóa điểm đen liên quan đến tuổi tác, một chứng bệnh tương đối phổ biến, có khả năng dẫn tới mất thị lực. Tuy nhiên, nghiên cứu gần đây, đăng tải trên tạp chí Journal of the American Medical Association lại cho thấy ít hoặc không có lợi ích này nếu uống bổ sung viên dầu cá.

Do ánh sáng tập trung chủ yếu ở điểm vàng do đó điểm vàng là nơi dễ bị tổn thương nhất. Lutein và Zeaxanthin với chức năng chống oxy hóa đã giúp bảo vệ sự toàn vẹn của điểm vàng ở mắt. Các nghiên cứu gần đây đã chứng minh rằng những người bị thoái hóa điểm vàng do tuổi già thường có nồng độ Lutein và Zeaxanthin tại điểm vàng của mắt cũng như trong máu thấp. Những người có chế độ ăn hàng ngày chứa nhiều Lutein và Zeaxanthin thì khả năng mắc bệnh thoái hóa điểm vàng thấp.
thuoc-bo-mat-ocuvite-adult-50-150-vien-giup-ban-co-doi-mat-sang-khoe-04
Thuốc bổ giúp mắt sáng khỏe

Từ những dưỡng chất thiết yếu ấy thuốc bổ mắt ocuvite adult 50+150 viên sẽ là sự lụa chọn tốt nhất cho bạn. Hiện tại, sản phẩm đang được bày bán tại siêu thị trực tuyến Wowmart.vn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong quá trình chăm sóc sức khỏe sắc đẹp cho khách hàng, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt với mức giá hợp lí nhất. Hãy đến với chúng tôi.

thuoc-bo-mat-ocuvite-adult-50-150-vien-giup-ban-co-doi-mat-sang-khoe-05


 Xem thêm: Tác dụng của thuốc Ocuvite Adult 50+ là gì?




0 nhận xét:

Đăng nhận xét