Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Những dấu hiệu cơ bản cho thấy cơ thể bạn thiếu Magiê

Bạn đang ngủ bỗng nhiên bị chuột rút hoặc đột nhiên bị ù tai, nghe thấy tiếng rung thé thé trong tai. Đó là một trong số những dấu hiệu cơ bản cho thấy cơ thể bạn thiếu Magie.

Nghe thấy có tiếng rung trong tai

Thiếu Magie  sẽ dẫn đến các hiện tượng ù tai, nghe thấy có tiếng rung the thé trong tai hay mất thính lực là những dấu hiệu phổ biến của tình trạng thiếu magie.
nhung-dau-hieu-co-ban-cho-thay-co-the-ban-thieu-magie-01.jpg
Bạn thường cảm thấy ù tai là dấu hiệu thiếu Magie - Ảnh minh họa

Một nghiên cứu của Mỹ cho thấy rằng magiê đủ số lượng sẽ ngăn chặn sự hình thành của các gốc tự do có thể dẫn đến mất thính lực, nếu được bổ sung Magie thường xuyên có thể khôi phục lại khả năng nghe đã mất trong vòng 3 tháng.

Có hiện tượng bị chuột rút, co thắt các cơ

Magie góp phần rất quan trọng cho việc củng cố các chức năng của cơ bắp. Nếu không có Magie, cơ thể bạn sẽ trong tình trạng co giật, bởi Magie cho phép các cơ bắp giãn nở ra. Thiếu magiê, có thể dẫn đến giật các cơ ở gương mặt, co rút cơ bắp, chuột rút ở chân khi bạn đang cố gắng ngủ.
nhung-dau-hieu-co-ban-cho-thay-co-the-ban-thieu-magie-02jpg
Thiếu Magie các cơ bắp rất dễ bị có thắt khi bạn vận động

Bệnh trầm cảm

Các bác sĩ cho rằng những người mắc chứng trầm cảm có nồng độ Magie ở mức thấp nghiêm trọng, dẫn đến những ca tử vong do tự tử chiếm đa số. Thiếu magie là một trong số những nguyên nhân dẫn đến mắc bệnh trầm cảm. Tuy nhiên một lợi thế của magie với các thuốc chống trầm cảm truyền thống là không gây tác dụng phụ khi kết hợp với các loại thuốc này.
nhung-dau-hieu-co-ban-cho-thay-co-the-ban-thieu-magie-03jpg
Bệnh trầm cảm rất dễ xảy ra khi cơ thể thiếu Magie

Chức năng của tim bỗng trở nên bất thường

Hàm lượng magie thấp có thể có ảnh hưởng toàn cơ thể trong đó bao gồm các cơ tim, gây rối loạn nhịp tim. Khi đó tim không đập thường xuyên và điều này có thể dẫn đến nguy cơ cao mắc các biến chứng như nhồi máu cơ tim và đột quỵ.
Đó là lý do các bác sĩ khuyên bạn không nên để cho cơ thể thiếu magie ở mức quá thấp.
nhung-dau-hieu-co-ban-cho-thay-co-the-ban-thieu-magie-04jpg
Thiếu Magie khiến cơ thể mệt mỏi,nhịp tim thất thường

Bệnh sỏi thận

Nhiều nghiên cứu lại cho rằng bệnh sỏi thận là do dư thừa canxi, nhưng thực tế ít ai hiểu được rằng thiếu magie mới chính là thủ phạm chính gây ra.
Magiê ngăn chặn sự tạo sỏi bằng cách ức chế liên kết giữa canxi với oxalate, hai hợp chất tạo nên những viên sỏi. Sỏi thận có thể gây đau đớn tột cùng, vì vậy chúng ta phải bổ sung magie để ngăn ngừa từ bây giờ.
nhung-dau-hieu-co-ban-cho-thay-co-the-ban-thieu-magie-05jpg
Thiếu Magie là nguyên nhân gây dễ mắc bệnh sỏi thận nhất
Nhắc đến bệnh sỏi thận và để biết làm thế nào để khắc phục bệnh sỏi thận, các bạn có thể đọc bài viết sau để biết thêm biện pháp: Ngăn ngừa bệnh sỏi thận với viên uống Nature Made Magnesium 400mg

Viên bổ sung MagieNature Made Magnesium 400mg 150 viên có chứa hàm lượng Magie đến 400mg, chỉ cần uống bổ sung 1 viên mỗi ngày để ngăn chặn các bệnh tật cho bạn và gia đình ngay từ hôm nay.
Viên uống bổ sung magie Nature Made Magnesium
Bổ sung Magie giúp cơ thể khỏe mạnh với viên uống Nature Made Magnesium


Đối tượng cần cung cấp Magie cho cơ thể:

  • Người nghiện rượu bia.
  • Người hoạt động cần nhiều năng lượng (vận động viên, làm việc chân tay nặng)
  • Người đang dùng viên ngừa thai chứa estrogen
  • Người bị bệnh đái tháo đường týp II, tăng huyết áp
  • Người lớn tuổi (trong đó có người mãn kinh) bị bệnh tim mạch.
  • Những người có bệnh đái tháo đường, tăng huyết áp, tim mạch khi dùng thức ăn giàu magnesium hay thuốc chứa magnesium cần tham khảo ý kiến thầy thuốc.
nhung-dau-hieu-co-ban-cho-thay-co-the-ban-thieu-magie-07jpg



0 nhận xét:

Đăng nhận xét