Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Kẹo bổ Vitafusion Sleepwell - Bí quyết hết thâm quần mắt

Thâm quầng mắt là hiện tượng mí mắt dưới bị một thâm sạm làm mất đi tính thẩm mỹ của đôi mắt. Nhất là với chị em phụ nữ, việc thức dậy vào buổi sáng với đôi mắt bị thâm quầng thật sự rất đau khổ, họ phải trang điểm rất nhiều lớp mỹ phầm để mong che đi được vết thâm ấy hoặc chi trả rất nhiều tiền vào các thương hiệu mỹ phẩm đắt tiền nhưng vẫn không khỏi. Dưới đây là một số phương pháp trị thâm quầng mắt tại nhà đơn giản cho chị em cùng tham khảo.
keo-bo-vitafusion-sleepwell-bi-quyet-het-tham-quan-mat-01
Mất ngủ khiến bạn bị thâm quần mắt

Dùng trà túi lọc đắp lên bầu mắt
Hãy nhúng  2 gói trà túi lọc vào nước sôi, sau đó để nguội và cho vào tủ lạnh từ tối. Sáng ra, bạn chỉ việc lấy túi trà đắp lên mắt khoảng 10 -15 phút sẽ thấy tác dụng giảm sưng mắt ngay sau đó. Bạn cũng có thể sử dụng trà túi lọc có chứa caffeine, do chất này có tác dụng giảm sưng và thậm chí còn giúp làm mịn các nếp nhăn.

Dùng dưa leo
keo-bo-vitafusion-sleepwell-bi-quyet-het-tham-quan-mat-02
Đắp dưa leo giúp giảm thâm quần mắt

Trong dưa leo có chứa rất nhiều khoáng chất và vitamin có tác dụng giảm sưng, tan bọng mắt hiệu quả. Mỗi tối bạn chỉ cần dùng nước cốt dưa leo thoa vòng quanh mắt, để trong vòng 15 phút trước khi rửa sạch. Tinh chất dưa leo không chỉ giảm sưng mà còn có tác dụng làm se da, giảm nhăn vùng mắt hiệu quả.

Khoai tây cắt lát
Khoai tây là một trong những loại rau củ tuyệt vời giúp cho vùng da mắt của bạn đẹp hơn. Nguyên nhân là do trong khoai tây có chứa 1 loại enzyme tên catecholase, có thể làm sáng da và giảm quầng thâm lẫn bọng mắt.
Chỉ cần dùng vài lát khoai tây đã được làm mát đắp lên vết sưng. Bạn cũng có thể nghiền khoai tây và thoa lên vùng da mắt, hay cả khuôn mặt, vì khả năng làm đẹp da của loại củ này.  Bạn cần dậy sớm để thực hiện các phương pháp trên, vì cần đến 30 phút để khoai tây phát huy tối đa tác dụng chăm sóc mắt.

Nghiền nát lá bạc hà
 
keo-bo-vitafusion-sleepwell-bi-quyet-het-tham-quan-mat-03
Đắp bạc hà giúp giảm thâm quần mắt
Lá bạc hà cũng là một trong những phương pháp giúp giảm sưng húp ở mắt. Bạn hãy nghiền nát vài lá bạc hà và thoa chúng lên phần bọng mắt. Phương pháp này chỉ mất 5 phút và rất thích hợp cho những cô nàng bận rộn hay lười dậy sớm.
Bạn cũng có thể kết hợp bạc hà nghiền nát trộn chút mật ong hoặc dầu oliu làm thành mặt nạ đắp mặt để vừa tăng tác dụng giảm thâm, sưng mắt, vừa bớt mụn trứng cá nhờ công dụng kháng khuẩn tuyệt vời của mật ong.

Sử dụng nước hoa hồng
Nước hoa hồng có tính kháng viêm, chứa vitamin A và C có lợi cho da. Mỗi tối bạn dùng bông gòn thấm nước hoa hồng và đặt lên mắt khoảng 10 phút sẽ giúp giảm sưng, giảm thâm vùng mắt. Bạn cũng có thể tự chế nước hoa hồng bằng cách cho cánh hoa hồng vào nước sôi, sau đó đun nhỏ lửa cho đến khi cánh hoa mất màu. Lọc bỏ cặn và bảo quản ở nơi khô mát.

 Nước muối
keo-bo-vitafusion-sleepwell-bi-quyet-het-tham-quan-mat-04
Muối giúp giảm thâm quần mắt

Cách đơn giản nhất để đánh bay bọng mắt đó là dùng nước muối. Bạn chỉ cần trộn nửa thìa cà phê muối vào 1 lít nước ấm, sau đó nhúng bông gòn vào nước và áp lên mi mắt khoảng 10 phút. Muối sẽ hút nước ra khỏi da, nhờ đó nhanh chóng làm giảm sưng húp. Hiệu quả sẽ càng tăng nếu bạn để lâu hơn 10 phút với 1 miếng bông gòn thấm nước muối đã được thay mới.

Ngoài ra bạn cũng cần phải thực hiện một chế độ ăn giảm muối, dùng ít caffeine mỗi ngày vì chất này hoạt động như một loại thuốc lợi tiểu tự nhiên giúp loại bỏ nước ra khỏi cơ thể và sử dụng các loại thuốc hỗ trợ để giúp ngủ ngon hơn.

Kẹo bổ giúp ngủ ngon giấc Vitafusion SleepWell 250 viên
keo-bo-vitafusion-sleepwell-bi-quyet-het-tham-quan-mat-05
Kẹo bổ giúp ngủ ngon

Hỗ trợ giấc ngủ đến một cách tự nhiên, dễ dàng hơn.
Giúp cải thiện sự mệt mỏi sau 1 ngày dài với 1 giấc ngủ sâu.
Là 1 sự lựa chọn tuyệt vời khi bạn thường xuyên mất ngủ hoặc nếu bạn muốn cải thiện chất lượng nghỉ ngơi.
Dạng kẹo thơm ngon dễ tiêu hóa
Kẹo bổ Vitafusion Sleepwell


0 nhận xét:

Đăng nhận xét