Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Bổ sung canxi cho trẻ với kẹo bổ Lil Critters Calcium + vitamin D3

Bổ sung canxi cho trẻ với kẹo bổ Lil Critters Calcium + vitamin D3

Một cuộc nghiên cứu khảo sát đã được tiến hành ở Anh về ngày sinh, chiều cao và cân nặng ở trẻ nhỏ cho thấy: những em bé sinh ra trong khoảng từ tháng 10 đến tháng 4 ( mùa đông ) thường cao hơn từ 2 -3 cm và có trọng lượng nặng hơn từ 2- 3 kg so với các bé sinh ra từ khoảng tháng 5 đến tháng 9.

Nguyên nhân chính là do người mẹ mang thai vào mùa hè sẽ được hấp thụ nhiều vitamin D trong ánh nắng mặt trời hơn nên các bé được sinh ra vào mùa đông sẽ phát triển hơn các bé được mẹ mang thai vào mùa đông và sinh ra vào mùa hè.

Thời tiết mát mẻ của mùa đông là thời gian thích hợp để bổ sung canxi cho bé, giảm nguy cơ bị táo bón do uống canxi gây ra. Tuy nhiên mùa đông  thiếu ánh nắng mặt trời nên cơ thể trẻ sẽ không tự tổng hợp đủ vitamin D, một chất dẫn quan trọng giúp hấp thụ canxi từ ruột vào máu. Vì vậy mẹ cấp thiết phải  bổ sung vitamin D từ bên ngoài vào cho bé qua đường ăn và uống.
bo-sung-canxi-cho-tre-voi-keo-bo-lil-critters-calcium-vitamin-d3-01.jpg
Kẹo bổ sung canxi Lil Critter giúp trẻ phát triển

99% lượng canxi đi vào cơ thể nằm trong xương và răng, vì vậy việc bổ sung canxi hàng ngày nhằm đảm bảo cung cấp nguyên liệu chính tổng hợp tế bào xương cho trẻ là hết sức cần thiết. Tuy nhiên nếu chỉ bổ sung canxi mà thiếu vitamin D thì cơ thể cũng chỉ hấp thụ được 10% lượng canxi được cung cấp. 
Ngược lại nếu đã có vitamin D thì cơ thể chỉ hấp thu được 40% canxi vào xương, phần canxi còn lại sẽ tồn tại trong ruột gây táo bón, sỏi thận hoặc tồn tại trong máu gây xơ vữa mạch máu ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.
Theo khuyến nghị của Hội đồng Nghiên cứu Y tế và Sức khỏe Úc, nhu cầu Canxi trong một ngày của:
  • Nữ thiếu niên 8 – 11 tuổi là 900mg; 12 – 15 tuổi là 1.000mg; 16 – 18 tuổi là 800mg
  • Nam thiếu niên 8 – 11 tuổi là 800mg; 12 – 15 tuổi là 1.200mg; 16 – 18 tuổi là 1.000mg
Vì vậy cha mẹ cần bổ sung canxi cho bé ngay trong giai đoạn này ngoài các thực phẩm giàu canxi như: sữa, trứng, cua, tôm, các loại hạt, quả thì cũng cần bổ sung canxi qua các loại thực phẩm hỗ trợ bổ sung canxi dưới dạng viên uống, kẹo nhai … đem lại cảm giác thích thú, mới mẻ cho bé.

Sản phẩm Kẹo bổ sung canxi và vitamin D3 L'ilL Critter Calcium + Viatamin D3 gummy bear 200 viên cung cấp đầy đủ canxi và vitamin D3 cho trẻ, được bào chế dưới dạng kẹo dẻo dễ nhai cùng với hương vị trái cây tự nhiên như trái mâm xôi đen, cam, dâu ; không chất tạo màu đem lại cảm giác thích thú, lạ miệng cho bé. Sản phẩm nên được dùng sau bữa ăn cho trẻ , sau khi đã ăn các thực phẩm giàu canxi trong bữa ăn để mang lại cảm giác đỡ ngán cho bé.
bo-sung-canxi-cho-tre-voi-keo-bo-lil-critters-calcium-vitamin-d3-02jpg

Sản phẩm có mặt tại siêu thị trực tuyến của chúng tôi


0 nhận xét:

Đăng nhận xét