Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

90% người bị bệnh tiểu đường có thể chữa khỏi,bạn có tin không

90% người bị bệnh tiểu đường có thể chữa khỏi,bạn có tin không

Khác với bệnh tiểu đường tuýp 1 là do các tế bào tuyến tụy bị phá hủy dẫn đến không thể sản xuất ra insulin , người mắc bệnh tiểu đường tuýp 1 sẽ phải sống suốt đời với bệnh và phải thường xuyên tiêm insulin.

Bệnh tiểu đường tuýp 2 là do cơ thể không sản xuất đủ insulin hoặc do cơ thể tự kháng với insulin được sản xuất. Nguyên nhân chủ yếu của căn bệnh này là do lối sống ít vận động, thừa cân, béo phì, ăn quá nhiều chất béo, ngồi làm việc quá nhiều, uống nhiều bia rượu, người cao tuổi, người có tiền sử rối loạn dung nạp glucose.
90%-nguoi-bi-benh-tieu-duong-co-the-chua-duoc-ban-co-tin-khong-01.JPG
Những nguyên nhân gây nên bệnh tiểu đường tuýp 2 - Ảnh minh họa

Nếu không được điều trị kịp thời bệnh tiểu đường tuýp 2 có thể gây ra những biến chứng rất nguy hiểm như: giảm khả năng chăn gối, suy thận cấp, tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim, mù mắt, hoại tử

Vậy bệnh tiểu đường tuýp 2 có thể chữa khỏi không ?

Theo thống kê của bộ Y tế Việt Nam thì 85% bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường tuýp 2 có thể chữa khỏi được nếu áp dụng đúng phương pháp, tập luyện thể dục đều đặn, có chế độ dinh dưỡng hợp lý theo các giải pháp sau :
Mướp đắng (khổ qua): bệnh nhân mắc tiểu đường tuýp 2 nên uống nước ép mướp đắng từ 4 đến 5 quả mỗi sáng trước khi ăn.
90%-nguoi-bi-benh-tieu-duong-co-the-chua-duoc-ban-co-tin-khong-02JPG
Uống sinh tố mướp đắng giúp chữa bệnh tiểu đường tuýp 2

Hạt rau sam cũng là một loại thực phẩm rất có lợi cho bệnh nhân tiểu đường tuýp 2. Chỉ cần mỗi ngày 1 thìa café hạt rau sam với ½ ly nước liên tục trong vòng 4 đến 5 tháng sẽ kích thích insulin được sản sinh.

Quả Lý gai Ấn độ cũng rất tốt cho bệnh nhân tiểu đường tuýp 2 vì có chứa nhiều vitamin C có lợi có bệnh tiểu đường. Hàng ngày bệnh nhân nên dùng một muỗng canh nước ép lý gai pha với 1 chén nước ép mướp đắng, sử dụng liên tục trong vòng 2 tháng, giúp các tế bào tiết ra hóc-môn insulin trong tuyết tụy. Hỗn hợp này còn giúp hạ bớt đường huyết hiệu quả.
90%-nguoi-bi-benh-tieu-duong-co-the-chua-duoc-ban-co-tin-khong-03JPG
Quả lý gai giúp tăng lượng Insulin chữa bệnh tiểu đường tuýp 2

Trái bưởi cũng được nghiên cứu là loại trái cây chứa lượng vitamin C và vitamin A dồi dào, rất ít calories làm tăng sức đề kháng cho cơ thể. Chỉ cần 1/2 trái bưởi bạn đã có đủ 78% nhu cầu vitamin C hàng ngày cho cơ thể, chữa bệnh cao huyết áp và tiểu đường.

Ngâm 15gr lá xoài non đã được nghiền kỹ với 250ml nước để qua đêm và sử dụng vào mỗi buổi sáng sẽ rất tốt cho người bệnh tiểu đường tuýp 2 nhanh chóng qua khỏi.
Bên cạnh đó còn có lá sầu đâu được phát hiện gần đây cho thấy công dụng chữa khỏi bệnh tiểu đường tuýp 2.
90%-nguoi-bi-benh-tieu-duong-co-the-chua-duoc-ban-co-tin-khong-04JPG
Ăn xoài ngâm giúp chữa bệnh tiểu đường tuýp 2

Ngoài các loại nước ép từ cây cỏ thiên nhiên ra, người mắc bệnh tiểu đường tuýp 2 cũng cần phải bổ sung các loại vitamin tổng hợp và khoáng chất cần thiết cho quá trình điều trị bệnh.

Thuốc điều hòa tiểu đường Nature Made Diabetes Health Pack sẽ cung cấp các dưỡng chất quan trọng bị thiếu hụt khi mắc bệnh tiểu đường như các loại vitamin, khoáng chất và axit alpha lipoic, là nguồn bổ sung tổng hợp vi chất.
90%-nguoi-bi-benh-tieu-duong-co-the-chua-duoc-ban-co-tin-khong-05JPG
Thuốc chữa bệnh tiểu đường tuýp 2 Nature Made Diabetes

Hỗ trợ cung cấp chất dinh dưỡng một cách khoa học cho người bệnh đái tháo đường
Cung cấp các dưỡng chất bổ sung không chứa đường
Chứa lutein để duy trì sức khỏe đôi mắt.

Gồm có: Vitamin tổng hợp, dầu cá, vitamin D3, magiê, vitamin C, axit alpha lipoic, trà xanh, crôm.
90%-nguoi-bi-benh-tieu-duong-co-the-chua-duoc-ban-co-tin-khong-06JPG


0 nhận xét:

Đăng nhận xét