Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Dầu cá hồi Pure Alaska Omega Wild Salmon giúp bổ sung DHA và EPA

Dầu cá hồi Pure Alaska Omega Wild Salmon giúp bổ sung DHA và EPA

Là những axit béo không no, DHA và EPA có vai trò quan trọng đối với sức khỏe mọi người. Hiện nay, các dưỡng chất này đang được mọi người săn đón để bổ sung cho cơ thể ở mọi lứa tuổi. 
dau-ca-hoi-pure-alaska-omega-wild-salmon-giup-bo-sung-dha-va-epa-01.jpg
Bổ sung DHA và EPA

Từ phụ nữ có thai đến các bà mẹ chăm sóc trẻ nhỏ, từ cô nhân viên văn phòng mỗi ngày đối diện với hàng khối  công việc căng thẳng đến các cụ già đầu óc không còn minh mẫn. DHA và EPA được tìm thấy nhiều nhất trong các loài nhuyễn thể, các loài cá ở các đại dương nước lạnh, đặc biệt là cá hồi Alaska.

Để nhanh chóng cung cấp cho cơ thể hai hợp chất hữu ích này, hiện nay trên thị trường Việt Nam đã có loại sản phẩm nhập từ đất nước Hoa Kì, Pure Alaska Omega Wild Salmon Oil 1000 mg, dầu cá hồi nổi tiếng là giàu hàm lượng axit omega-3, đặc biệt là DHA và EPA. Khi uống viên dầu cá Pure Alaska Omega Wild Salmon Oil 1000 mg, sức khỏe của bạn sẽ cải thiện rõ rệt dù là trẻ hay già.
dau-ca-hoi-pure-alaska-omega-wild-salmon-giup-bo-sung-dha-va-epa-03.jpg
Thực phẩm bổ sung Omega-3 giúp cơ thể khỏe mạnh

Trong khi EPA được cho là quan trọng hơn khi bảo vệ sức khỏe tim mạch, thì DHA thì rất cần thiết cho chức năng não. DHA được xem là điều dẫn những chức năng cơ bản và quan trọng trong việc hình thành não bộ. Và việc cung cấp DHA cho mắt sẽ giúp đôi mắt sáng khỏe, tinh tường, gìn giữ chức năng hoạt động hằng ngày của đôi mắt.
 Riêng vai trò của EPA còn có tác dụng tạo ra Prostagladin trong máu, ức chế sự đông vón của tiểu cầu, ngăn ngừa sự hình thành cholesterol, giảm triglyceride trong máu giúp hệ tuần hoàn lưu thông tốt hơn. Tất cả mọi người ở độ tuổi nào cũng cần bổ sung hai hợp chất này cho cơ thể. Trẻ được bổ sung đầy đủ DHA sẽ bảo đảm được sự phát triển toàn diện, đứa trẻ sẽ khỏe mạnh, năng động, có trí nhớ tốt hơn.

 Đối với người trưởng thành, việc bổ sung Omega-3 sẽ ngăn chặn sự hình thành của cholesterol toàn phần và và triglyceride máu, LDL-cholesterol (cholesterol xấu), giúp giảm nguy cơ các bệnh tim mạch như xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim, đột quỵ…
dau-ca-hoi-pure-alaska-omega-wild-salmon-giup-bo-sung-dha-va-epa-02.jpg
Omega-3 tốt cho tim mạch

Dầu cá hồi Pure Alaska Omega Wild Salmon Oil 1000 mg được chiết xuất một cách hoàn toàn riêng biệt để giữ các chất dinh dưỡng tự nhiên, dạng triglyceride giàu chất dinh dưỡng của cá hồi. Ngoài ra, không chỉ cung cấp DHA và EPA mà trong dầu cá hồi Alaska còn có DPA, LA, ALA, AA, GLA, DGLA… và các vitamin cần thiết khác như A,D,E.. nâng cao sức khỏe một cách toàn diện.

Bạn muốn mình khỏe mạnh, bạn rất sợ những căn bệnh thường gặp khi thiếu DHA và EPA, vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không rinh ngay dầu cá hồi Pure Alaska Omega Wild Salmon Oil 1000 mg về nhà bằng cách gọi vào hotline của Wowmart VN: 0901.21.1717 hoặc 0901.07.1357. 
dau-ca-hoi-pure-alaska-omega-wild-salmon-giup-bo-sung-dha-va-epa-04.jpg
Viên uống bổ sung Omega-3 Pure alaska

Wowmart hiện là siêu thị online trực tuyến cung cấp các mặt hàng từ Mỹ chính hãng, cam kết bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng bằng chính tấm lòng của những con người có tâm.

Qúy khách còn có thể tham khảo link sản phẩm dưới đây:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét