Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Công dụng của viên uống Nature Made Magnesium là gì?

Công dụng của viên uống Nature Made Magnesium là gì?

Magiê từ lâu đã được biết là một loại khoáng chất thiết yếu đối với cơ thể, giúp phòng chống nhiều căn bệnh nguy hiểm như tim mạch, đột quỵ… Magiê tham gia vào hàng trăm các hoạt động chuyển hoá chất dinh dưỡng của cơ thể. Thế nhưng, các nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng người Việt Nam đang thiếu từ 30 – 50% khoáng chất magiê.
cong-dụng-cua-vien-uong-nature-made-magnesium-la-gi-01
Bổ sung Magie giúp ngăn ngừa tim mạch

Do quá trình chế biến thực phẩm và khả năng hoà tan trong nước của magiê dẫn đến lượng khoáng chất này mà cơ thể hấp thụ không cao. Trong khi đó, thiếu khoáng chất magiê, cơ thể sẽ dễ mắc các bệnh tim mạch, rối loạn nhịp tim và đột qụy; sỏi thận; trầm cảm, đau đầu, mất ngủ, co thắt các cơ, mất khả năng nghe… và ảnh hưởng tới hoạt động của nhiều cơ quan trong cơ thể. Vì vậy việc bổ sung Magiê đúng cách là việc làm vô cùng cần thiết.

Viên uống Nature Made Magnesium của Mỹ đang là một sản phẩm bổ sung Magiê được ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy công dụng Nature Made Magnesium là gì?
Với chiết xuất 100% từ tự nhiên, một viên Nature Made Magnesium cung cấp 400mg magiê, có công dụng bổ sung lượng khoáng chất magiê cần thiết cho cơ thể.

Viên uống Nature Made Magnesium của Mỹ có công dụng trong phòng chống các bệnh về tim mạch, giảm nguy cơ tăng áp lực động mạch, rối loạn nhịp tim và giảm nguy cơ đột qụy; ổn định các hoạt động thần kinh và các cơ. Nature Made Magnesium còn có công dụng giảm đau đầu, giảm stress; giảm co cứng cơ, giảm rối loạn hoạt động cơ.

Ngoài ra, viên uống Nature Made Magnesium của Mỹ có công dụng tốt với phụ nữ trong việc chống tiền sản giật, từ đó phòng chống sinh con non, giảm tỷ lệ tử vong khi sinh con; điều hoà kinh nguyệt, giảm đau bụng kinh, chống táo bón.
cong-dụng-cua-vien-uong-nature-made-magnesium-la-gi-02
Magie cũng tốt cho bà bầu

Bên cạnh đó, Nature Made Magnesium có công dụng hỗ trợ xương, răng chắc khoẻ và làm giảm khả năng lắng đọng can-xi, giúp ngăn ngừa sỏi thận, sỏi mật và gai đốt sống lung. Magiê góp phần quan trong việc chuyển hoá tinh bột, chất béo thành năng lượng. Do đó, Nature Made Magnesium còn có công dụng chống mệt mỏi, suy nhược. Chỉ cần một viên Nature Made Magnesium một ngày sau bữa ăn, bạn đã bổ sung đủ lượng magiê cần thiết cho cơ thể.

Thương hiệu Nature Made của Mỹ nổi tiếng với các sản phẩm đạt chất lượng cao về độ sạch và tính hiệu quả theo các tiêu chuẩn khắt khe nhất của Good Manufacturing Practice với hơn 40 năm kinh nghiệm trong sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ.
Thuốc Nature Made Magnesium 400mg
Viên uống bổ sung Magie

Ở Việt Nam, bạn có thể mua sản phẩm Nature Made Magnesium tại siêu thị Wowmart VN. Wowmart đang là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ chất lượng cao từ Mỹ, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc… Mua sắm ở Wowmart.vn bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng; giá cả sản phẩm và rất nhiều ưu đãi đối với khách hàng.
cong-dụng-cua-vien-uong-nature-made-magnesium-la-gi-04

Thông chi tiết về sản phẩm và chuyên viên tư vấn sức khoẻ, sản phẩm miễn phí của chúng tôi đang sẵn sàng tại địa chỉ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét