Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Bảo vệ đôi mắt với thuốc Ocuvite Adult 50+150 viên

Cuộc sống hiện đại, bạn luôn phải sử dụng các phương tiện công nghệ hàng ngày như máy tính, điện thoại…việc bảo vệ mắt là điều cần được quan tâm để tránh được những tổn thương cho mắt.Hãy bảo vệ đôi mắt với thuốc Ocuvite Adult 50+ 150 viên.
bao-ve-doi-mat-voi-thuoc-ocuvite-adult-50-150-vien-01.jpg
Ngăn ngừa mỏi mắt với thuốc Ocuvite Adult 50+

 Ánh sáng chói, ánh sáng từ các thiết bị khi chiếu trực tiếp vào mắt trong một thời gian dài sẽ khiến mắt cảm thấy mỏi và khó chịu. Để tránh những tình trạng trên bác sĩ khuyên nên để máy tính xa mắt khoảng 50 – 60cm. Cũng chính vì không chăm sóc mắt đúng cách, ăn uống không hợp lí mà hiện nay có nhiều bệnh về mắt xuất hiện làm giảm chất lượng cuộc sống.

Lutein và zeaxanthin là các carotenoid được dùng để chữa trị các bệnh lí về võng mạc, đặc biệt là chứng thoái hóa điểm vàng và đục thủy tinh thể. Một chế độ dinh dưỡng tốt bao giờ cũng giúp cơ thể hoạt đông tốt và giữ cho đôi mắt chống lại nhiêu bệnh nguy hiểm. Trong đó cung cấp Lutein và zeaxanthin là điều quan trọng giúp giảm khả năng mắc đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng do quá trình oxi hóa do tuổi tác gây ra.

Dưỡng chất đặc biệt quan trọng không kém đối với mắt đó là omega 3, được biết đến trong các loại dầu cá. Với công nghệ ngày càng hiện đại, các nhà chuyên gia hàng đầu về chăm sóc sức khỏe đã kết hợp omega-3 với Lutein và zeaxanthin để tạo thành thuốc bổ mắt ocuvite adult 50+150 viên cung cấp dưỡng chất cần thiết cho mắt, bảo vệ và hỗ trợ mắt chống lại các tác nhân gây tổn thương mắt.
bao-ve-doi-mat-voi-thuoc-ocuvite-adult-50-150-vien-02jpg
Bổ sung dinh dưỡng giúp đôi mắt sáng khỏe

Các chuyên gia cho biết, các bệnh về mắt đang ngày càng trẻ hóa, vì nhiều yếu tố tác động, ánh sáng xanh, tư thế ngồi tiếp xúc với máy tính không đúng khiến mắt phải điều tiết liên tục đây là nguyên nhân khiến mắt lão hóa và mắc nhiều bệnh. Những tác nhân ngày ngày tác động đến mắt của bạn như môi trường ô nhiễm, tia cực tím, khói bụi, nguồn nước bẩn đang ảnh hưởng trực tiếp là nguyên nhân khiến thủy inh thể mờ đục.



 Dù chứng bệnh này được xem là bệnh lí của người già nhưng hiện tại số lượng người trẻ mắc bệnh này là không ít, con số đáng báo động. Đừng để mắt bạn phải chịu những cơn đau nhức, hãy sử dụng thuốc bổ mắt ocuvite adult 50+150 viên để bảo vệ đôi mắt của chính bạn.
bao-ve-doi-mat-voi-thuoc-ocuvite-adult-50-150-vien-03jpg
Bảo vệ mắt sáng khỏe với thuốc Ocuvite Adult 50+


Hiện tại, sản phẩm Thuốc bổ mắt ocuvite adult 50+150 viên đang được nhập khẩu và bán tại Wowmart.vn, siêu thị trực tuyến hàng đầu Việt Nam với 100% sản phẩm chính hãng. Đội ngũ tư vấn nhiệt tình cùng chất lương sản phẩm tốt là điều mà chúng tôi mang đến cho khách hàng. 

Qúy khách hàng không phải lo nghĩ về giá thành sản phẩm bởi với chúng tôi mang đến ưu đãi cho quý vị là đem lại niềm vui cho chính mình. Hãy nhất điện thoại lên và bấm số 0901.21.1717 để được tư vấn miễn phí.
bao-ve-doi-mat-voi-thuoc-ocuvite-adult-50-150-vien-04jpg

0 nhận xét:

Đăng nhận xét